Drum Ricoh for FW 740/770/810....870 - hàng đã về

tại Mỹ hiện nay các dòng máy Ricoh FW 740..810/870 thuộc vào loại ngưng sản xuất (discontinued) vào năm 2000, Ricoh đã thông báo ngưng cung cấp phụ kiện vào năn 2005, (chi tiết tham khảo tại đây http://www2.ricoh.co.uk//products/showrecord.cfm?KEY=FW810&ShowP=3   )nhưng tại Vn dòng máy FW810...vẫn được các dịch vụ A0 sử dụng chủ lực để kéo cày.Dòng drum cho Ricoh 810, hãng cung cấp của chúng tôi tại Mỹ cũng đã ngưng sx dòng drum này. Chúng tôi xin giới thiệu giải pháp thay thế dòng drum Fw 810 của quí khách bằng dòng drum dùng cho máy Kip3000 mà hãng cung cấp của chúng tôi đề nghị.
Drum Kip3000 , new box 100%, đã được bỏ 2 đầu ốp để gắn vừa cho FW 810. Vì là drum cho máy in , nên dùng cho máy photocopy rất đẹp, nét mảnh copy cũng lên. Giá 700 usd.
Hiện nay đang có 1 drum , chúng tôi dùng để test, mới chạy demo khoảng 50 copies A0, giá 650 usd.

Quí khách dùng thử , chúng tôi bảo đảm sẽ thật sự hài lòng.
Lưu ý : drum cho tất cả các dòng máy chúng tôi phân phối ( trừ drum nâu Oce) đều từ 1 nhà sản xuất duy nhất tại Mỹ. Các dòng drum đều cùng một chất cảm quang (OPC) với độ dung sai +-( tolerances) khác nhau

Hàng có thể ship đi toàn quốc. Trong thời gian làm quen thị trường, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển.

Thanh toán qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, ngân lượng của nganluong.vn,Visa card, Master card hoặc dịch vụ " giao hàng - nhận tiền " của các cty chuyển phát nhanh. Hãy phone cho chúng tôi để biết thêm chi tiết.